Monday, August 15, 2011

Tawa Much to myself


Natatawa naman ako sa sarili ko habang tumutug-tug ang aking best friend Mp3 sayaw playlist..

parang napapaindak aking whole body. Hahah.. lalo na ng tumugtug ang Mundian To Bach Ke (yung bilog ang mundo tawag ng iba, yung sa ads ng Ginebra dati). Parang nagpupumiglas ang aking bewang para gumiling-giling. Hahahah…

At ng tumugtog naman ang Apologize ng Timbaland, ang aking leeg naman parang na exorcist hnd napipigilan gumalaw. Haha. To the left to the right ang movement ng aking beloved neck. Hahaha… parang gusto sana mag Indian movement. Nyahahaha… so nahiya naman ako sa aking neck movement kaya ng shake2 nalang ako ng aking hand.. left hand.. hahahaha.. waaaaaaaaaaaaah!!!

At ng tumugtug naman ang Buttons ng Pusy Cat Dolls.. Aba! Parang gusto kung tumayo at gawin ang steps na naaalala ko..
Parang gusto ko mag shake2! As in shake shake to the left to the left at to the right to the right…

Naman!!! Pigil na pigil ako.. na feeling ko e sayaw na sayaw na ang aking bodylicious! Hahaha

Wala lang.. gusto ko lang ishare.. hehehe

No comments:

Post a Comment